ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความสุขที่มาจากการ รับ และ ให้ อย่างพอเพียง ทั้งจากจิตใจเมตตากรุณา หรือเพราะรักใคร่ เสน่หา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและเงินทอง และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าในเดือนนี้...

การแบ่งปันเงินทอง ลาภผลที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจอยู่ในสภาวะการเงินมีปัญหา รวมถึงอดทน อดกลั้น ไม่โต้เถียง ขัดแย้งกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก หรือการติดเพื่อน หรือเชื่อญาติสนิทมิตรสหายมากเกินไป ถึงจะประคองสัมพันธ์รักให้ยังราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด หากใช้จ่ายเงินเพื่อการท่องเที่ยว หรือศึกษา สัมมนาหาความรู้ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่ต่อไป แต่ก็อาจต้องทำใจ อดทนต่อความเฉยเมย ไม่สนใจ ของเขา/เธอคนนั้นในระยะนี้ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น...อีกไม่นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-4, 10-11, 19-21, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook