ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเฉพาะภาพลักษณ์ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่ความสมหวังกับรักที่รอคอย เพราะดวงดาวมารวมพลังกันที่ราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ จาก ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ไฉไล สดใสมากกว่าเดิม ก็จะเป็นโอกาสดีๆ สำหรับชาวราศีมังกร หากเป็นคนโสด ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สำคัญก็คือ อาจเป็นคนรักเก่าที่เคยเลิกร้างห่างกัน แต่ในระยะนี้ ลมรักอาจหวนคืนกลับมา ถ่านไฟเก่าที่ดับไปแล้ว ก็อาจลุกโชติช่วงด้วยไฟรักเสน่หาที่ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไฟรักที่มอดลงด้วยกาลเวลาก็อาจลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ที่อาจได้รับความรัก เสน่หาอย่างมากล้นจากเขา/เธอ ลาภเสน่หาที่สูงค่า ก็อาจได้มาอย่างง่ายๆ แต่สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับส่วนแบ่งสินสมรสที่มีจำนวนมหาศาลอย่างคาดไม่ถึง!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 7-8, 13-15, 17-19, 22-23, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook