ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกันยายน ความสุขต่อเนื่องยังมีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีพิจิกที่รู้จักรัก และ รักให้เป็น! เพราะจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงพลังแห่งความตั้งใจ มุ่งมั่นที่แรงกล้า ก็ยังโคจรเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมสถิตเพิ่มพลังให้อยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากร่วมด้วย ช่วยกันแบ่งปันภารกิจ หน้าที่ ความรับผิดชอบกับคนรัก คู่ครอง ยกย่องให้เกียรติ รับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอให้มากขึ้น แบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มาอย่างโปร่งใส รวมถึงไปไหนไปกัน โดยเฉพาะหากมีงานสังสรรค์ รวมญาติสนิทมิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขที่สุดแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ โอกาสดีๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้ทั้งจากภารกิจ งานที่กระทำร่วมกัน รวมไปถึงมิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 6-8, 13-15, 17-19, 21-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook