ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังค่าใช้จ่ายจะบานปลาย โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ใส่ใจ มุ่งมั่นอย่างจริงจังในทุกภารกิจ ทุกงานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสทองที่จะทำให้ก้าวหน้า ขยายตัว มีผลกำไรได้มากที่สุดในรอบปี มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง แต่ควรระวังคำพูด เขียนที่ข่มหรือดูถูกผู้อื่น หรือหากรับปากแล้วไม่สามารถทำได้ ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้โอกาสดีๆ นั้นพลิกผันได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมรับภาระความรับผิดชอบด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอเป็นคนต่างชาติ...อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 26-27 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในที่พักอาศัย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook