ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรัก สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจจะสรรหา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งมีศรีสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรไม่แน่นอน และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย โดยมีดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักร สถิตอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรจะเป็นผู้ “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องมีเสียงบ่นว่ากล่าวเมื่อถูกร้องขอ และควรระวังอารมณ์สนุกสนานเกินขอบเขต หากเข้าสังคม พบคนบันเทิง คนหน้าตาดีที่เข้ามาพัวพัน ตีสนิท หรือการแอบแชทออนไลน์ ที่อาจทำให้หัวใจหวั่นไหว จนเผลอทุ่มเทเงินทองของมีค่า ทุ่มเทกายใจ สร้างสัมพันธ์สวาทขึ้นมา ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยร้ายแรงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย จากคนรัก คู่ครอง จนทำให้แตกหัก เลิกราจากกันไปเลย!

สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ก็อยู่ในระยะการเป็น “ผู้ให้” เช่นกัน ทั้งการให้เงินทองของมีค่า ราคาแพงๆ กับเพศตรงข้ามที่สนใจ หรือหากเป็นพนักงาน ลูกน้องใต้บังคับบัญชา ก็ขึ้นเงินเดือน จัดสรรตำแหน่งใหม่ให้ ฯลฯ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ก็ต้องมากพอ เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็มีตัวเลือกอีกมาก ที่พร้อมจะทุ่มเทให้เช่นเดียวกับคุณเหมือนกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 19-21, 30-31  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook