ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งความรักคือความทุกข์ หากไม่รู้จักรักให้เป็น! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ที่โคจรสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน! ซึ่งครบองค์ประกอบตามคำครูแต่ครั้งโบราณกาลที่กล่าวไว้...พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาให้เสพสมจนซมซาน จนถึง เมื่อดาวศุกร์ อังคาร สถิต ณ เรือนจันทร์ ก็อาจทำให้ระราน หมางเมิน ห่างเหินกัน...จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อย่าประมาทกับความใกล้ชิด สนิทสนมที่คนรัก คู่ครองมีให้กับคนรับใช้ บริวาร หรือ พนักงาน ลูกน้องของตัวเอง เพราะหากเผลอแค่เวลาไม่นาน เขา/เธอเหล่านั้นก็อาจถูกยกระดับมาเป็น คนคอยอุ่นเตียงให้กับคู่ของคุณ ที่จะนำมาซึ่งความทุกข์ ยุ่งยาก จนถึงขั้นแตกหักในเดือนนี้!

แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน หากเจอสัมพันธ์แบบนี้ ก็ไม่ควรคิดแค่...รักลองเล่น ไม่เป็นไร...เพราะมีโอกาสสูงที่จะโดนพัวพันติดหนึบ ทำให้เสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายจนมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 7-9, 20-21, 28-29, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook