ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งรักต้องลุ้น ที่ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่พายุ ฝนฟ้าคะนองที่เกิดขึ้นตามฤดูกาลจะหมดเสียที เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน ในตำแหน่งที่ทำให้มัวเมาจนดูไม่ชัดเจน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ยังโคจรวิปริต พักรอยู่ ณ เขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากคิดจะมีรัก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีสถานะทางสังคมต่ำกว่า เช่นเป็นพนักงาน ลูกน้อง หรือ คนรับใช้ ก็จะมีโอกาสสมหวัง ซึ่งเขา/เธอก็สามารถที่จะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอคนนั้นมีคู่ครอง คนรักอยู่แล้วหรือไม่ เพราะอาจนำเหตุเภทภัยมาให้ เช่น อาจก่อศัตรูที่จะคอยมุ่งร้าย ทำให้เจ็บตัว และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเจอสองเท่า ทั้งจากคนภายนอก และจากเขา/เธอของคุณ ที่มีเกณฑ์ใช้อารมณ์รุนแรง ทะเลาะวิวาท ที่อาจขาดสติจนทำร้ายร่างกายกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 2-7, 17-19, 20-21, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook