ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งสุขได้ ถ้าปล่อยวาง...จากคราสร้ายที่มาทำลายรัก เริ่มจากสุริยุปราคาแบบมิดดวงในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครอง และ จันทรคราสแบบบางส่วนในราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ที่อาจส่งผลร้ายกับดวงชะตาได้ ถ้าไม่ระวัง! โดยเฉพาะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครอง ร่วมกับราหู จอมมัวเมาที่ทำให้สายตาพร่าเลือน!

ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ด้วยความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว ปรวนแปรไปตามกระแสเมื่อมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บอกถึงพลัง ความรุนแรงในเขตราศีกรกฎ ราศีแห่งความเปลี่ยนแปลง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรทำใจยอมรับ แต่ไม่เผลอ ไม่ประมาทกับเสน่ห์ดึงดูดทางเพศที่รุนแรงของคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ที่เขา/เธอเหมือนเป็นน้ำผึ้งหอมหวาน ที่ดึงดูดใจให้แมลงเพศตรงข้ามเข้ามาลิ้มลองความหวานจนมัวเมา ซึ่งหากประมาท ไม่ใส่ใจ ดูแลดีๆ เขา/เธอของคุณก็อาจเผลอไผลจนลืมตัว ลืมตาย ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือเข้าร่วมศึกษา สัมมนา ในระยะนี้ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ใช้ความพยายาม อดทนอีกมากที่จะสานรัก สานสัมพันธ์ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีตัวเลือก...เยอะ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-5, 10-11, 16-18, 20-21, 27-29, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook