ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่ไม่ใช่แค่กับคน แต่อาจเป็นงาน เงิน ซึ่งมีโอกาสจะได้เห็นประจักษ์ในฤดูกาลนี้ ในเดือนที่พายุฝนโหมกระหน่ำ ด้วยอำนาจจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน และด้วยพลังรุนแรงจากดาวอังคารที่เข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่บอกถึงการสื่อสารสัมพันธ์ที่รวดเร็ว และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ก็ควรจะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับ งาน เงิน ที่หลั่งไหลเข้ามา เพราะอาจทำให้หมกมุ่น คลั่งไคล้จนหลงลืมคนใกล้ตัว ที่อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง โดยเฉพาะอาจเกิดเหตุ เพื่อนเราเผาเรือน ที่จะทำให้รักร้าว รอวันแตกสลายได้ ..ถ้าประมาท!

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรักโรแมนติก ที่เขา/เธอคนนั้นก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่อย่าประมาท ยั้งสติสักนิด ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ครั้งนี้อาจทำให้ผิดใจกับเพื่อน จนทะเลาะวิวาทกัน และนำเหตุ/เภทภัยมาสู่ตนเองอีกด้วย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-5, 10-11, 20-21, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook