ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม รักอันตราย...จากพายุ ฝน ฟ้าคะนองที่มาพร้อมกับอิทธิพลแรงกล้าด้วยอารมณ์ รัก หลง ที่หักห้ามใจไม่อยู่ จากดาวศุกร์ที่เข้ามาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน จากโมหะ โทสะจากดาวอังคารที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร องศาอยู่ ณ เขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า

สัมพันธ์ที่ชืดชาด้วยกาลเวลา หรือ ที่ยังมีปัญหากันอยู่ ควรพยายามกระตุ้น พยายามใส่ใจที่จะฟื้นฟูทำให้กลับมามีชีวิตชีวา สดใส เพราะมีเกณฑ์ที่คนรัก คู่ครอง อาจพบเจอรักใหม่ ทำให้หวั่นไหว หวือหวา ที่สามารถทำให้เขา/เธอหลงใหล คลั่งไคล้ จนมีความสุขมากกว่าอยู่กับคุณ ขณะที่ชาวราศีกรกฎ ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจคนใหม่ กลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรักด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากการท่องเที่ยว การศึกษา หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบเจอรักแรกพบ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนลืมตัวลืมตาย ซึ่งควรยั้งสติสักนิด ตรวจสอบให้ละเอียดอีกหน่อย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้น จะมีคนรักอยู่แล้ว ที่อาจจะเป็นการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” จนก่อเหตุ/ภัยที่เป็นอันตรายตามมา!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-4, 10-11, 14-16, 20-21, 25-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook