ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม รักในฤดูฝน ที่อาจเกิด “พายุอารมณ์” รัก หลง คลั่งไคล้ ที่จะทำให้สนุกจนสุดเหวี่ยง หรือ ทุกข์จนเจียนตาย! เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งการศึกษา การเดินทางเพื่อแสวงหา หรือสื่อสัมพันธ์ที่รวดเร็วอย่างสื่อออนไลน์ ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์คนคู่เคียงกัน! ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ จะมีโอกาส “สุขกันเถอะเรา” สำหรับชาวราศีเมษที่ยังโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากเผลอกาย เผลอใจ มีรักซ้อนซ่อนรัก ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะอิทธิพลจากดาวอังคารที่มาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นอกจากจะทำให้ครอบครัวแตกแยกแล้ว ยังอาจถึงขั้น “เจ็บเจียนตาย” ด้วยเช่นกัน!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-5, 8-9, 10-11, 20-21, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook