โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 16 – 22 มิ.ย. 2562
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/32/162605/horo1.3.jpgโหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 16 – 22 มิ.ย. 2562

    โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 16 – 22 มิ.ย. 2562

    2019-06-18T10:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มิถุนายน 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

    ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

    สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่ท่านต้องระมัดระวังกับสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัวท่าน และตีความได้ 2 ความหมาย หนึ่งคือท่านไปจะทำกับเขา สองคือเขามากระทำกับท่าน ไม่ว่าจะเกิดมุมใดก็แล้วแต่มันจะเป็นสู่ข้อสรุปในเรื่องเดียวนั่นคือการผิดพลาดในการถูกเข้าใจผิด ฉะนั้นท่านต้องระมัดระวังในเรื่องของการเจรจาการพูดคุยและการแสดงความเห็นในสัปดาห์นี้ให้จงหนัก

     

    ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของการเงินหรือการลงทุนในช่วงสัปดาห์นี้มากเท่าไหร่นะ โดยเฉพาะการจัดการเรื่องการเงินให้กับผู้อื่น การลงทุนให้ผู้อื่น การกู้เงินให้ผู้อื่น หรือการให้ผู้อื่นกู้เงินกับท่าน ให้ผลเสียยิ่ง อาจจะมีผิดพลาดบ้างแต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าหัวหน้าท่านจะให้ความช่วยเหลือดีอยู่

    ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

    สัปดาห์นี้ท่านต้องระมัดระวังการพูดคุยการเจรจา โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ยิ่งนั่งใกล้ ๆ กันหรือโต๊ะข้าง ๆ กัน เก้าอี้ติดกัน ยิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งได้รับเป็นลักษณะของน้ำผึ้งหยดเดียว ยกตัวอย่าง เอาไหล่ไปโดนเม้าท์เขา ทำน้ำหกใส่คอมฯไฟช็อต มีเกณฑ์จะเกิดเรื่องบานปลาย

    ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    อาจจะมีข่าวดี หรืออาจจะมีข่าวสาร ที่ทำให้ท่านอุ่นใจ และมีความสุขยกตัวอย่างเช่น ท่านที่รอสมัครงาน หรือท่านที่สมัครสอบราชการ หรือแม้กระทั่งนักเรียนนักศึกษาที่มีการสอบและรอผลลัพธ์ สำหรับท่านที่มีความคิดอยากจะย้ายที่อยู่อาศัยสัปดาห์นี้ สามารถเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงได้เลย

     

    ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การพูดคุยการติดต่อประสานงาน ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะดูยากนิดหนึ่ง เหมือนพูดกันคนละภาษา ถ้าจะให้เอาจริง ๆ ไม่น่าจะเป็นพูด น่าจะเห่าใส่กันมากกว่า แต่จะมีอยู่อย่างนึง ที่เรียกว่าดียิ่ง นั่นคือการขอความช่วยเหลือผู้อื่นท่านจะได้รับการตอบสนองที่ท่านเองยังงง ๆ ว่ามันได้ขนาดนี้เลยเหรอ

     

    ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

    ต้องแจ้งให้ท่านทราบก่อนว่าตัวท่านไม่ได้อยู่คนเดียว หลักดาวเองตัวดาวต่าง ๆ ก็ไม่ได้ห่างเหินหรือทอดทิ้งท่าน แต่ในความเป็นจริงแล้วตัวท่านขณะนี้มีความเบื่อหน่าย หรือมีความรู้สึกเบื่อเซ็งกับสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมันจะมุ่งเน้นไป ในเรื่องของภาวะอารมณ์คน เจอหน้าคนต่าง ๆ ที่มีต่อท่าน ก็อยากให้ท่านรู้เอาไว้ว่าบางครั้งบางคราว การช่างมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องในบริบทที่เป็นอยู่ตอนนี้

     

    ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    ถ้าวัดกันเรื่องของ การงาน การเงิน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ในสัปดาห์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความคิดและภาวะอารมณ์ เป็นตัวตั้งอะไรที่อยากได้ ก็จะไม่ได้ อะไรที่ไม่อยากได้ทะลึ่งเดินเข้ามาเฉย ๆ บางครั้งบางคราวการปล่อยวางหรือการเข้าใจในสิ่งที่เป็นไป ก็เป็นสิ่งสำคัญในช่วงสัปดาห์นี้

    ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    สัปดาห์นี้ท่านต้องระมัดระวังการเจรจา การพูดคุยหรือแม้กระทั่งการรับฟังเรื่องราวต่าง ๆ เพราะข้อมูลที่ท่านได้รับมาในช่วงสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่ จะเชื่อถือไม่ค่อยได้งดการลงทุนในทุกประเภท

     ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

    ท่านจะรู้สึกหงุดหงิด ไม่ค่อยพอใจกับคนรอบข้าง รวมถึงการเข้าสังคมที่ท่านรู้สึกว่ามันน่ารำคาญเสียเหลือเกิน รวมไปถึงท่านอาจจะมีการหมั่นไส้หรือรำคาญคนรอบข้าง หรือคนที่ได้ดีกว่ามันเป็นสภาวะของการจิตตก ฉะนั้นเมื่อจิตตกลงท่านต้องขึ้นมาให้สูงให้ได้

    ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ที่น่าเป็นห่วงคือการที่ท่านโดนคนรอบข้างจู้จี้จุกจิก หรือมาวุ่นวายการใช้เงินของตัวท่าน มันเป็นเหตุที่ทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดแล้วรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจหรือมั่นคง ในเรื่องของรายรับรายจ่ายและในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นในช่วงนี้ตั้งสติดี ๆ

    ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

    ความคิดความเดือดรวมถึงความมุ่งมั่นตั้งใจก่อนท่านจะได้รับผลตอบรับในช่วงของสัปดาห์นี้ตัวท่านเองจะมีความตั้งอกตั้งใจในการทำงาน หามรุ่งหามค่ำเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ผู้อื่นเห็นที่ประจักษ์ อาจจะมีบ้างที่คนอื่นยังไม่เข้าใจในความรับผิดชอบของท่าน ท่านก็อย่าน้อยอกน้อยใจอะไร

    ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    ถ้ามีความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ หรือว่าไม่มั่นคงในความสามารถในการจัดการเงิน และการบริหารเงินของท่าน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วท่านบริหารได้ดีแล้ว แต่ท่านอาจจะไปฟังคนรอบข้างรวมถึงข่าวสารไปจนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของเพื่อนฝูงสังคมของตัวท่านมากเกินไป ปล่อยวางและก็ตั้งอกตั้งใจทำงานต่อไปเป็นดีที่สุด