ดวงความสุขรายสัปดาห์ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

ดวงความสุขรายสัปดาห์ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

ดวงความสุขรายสัปดาห์ของคนเกิดทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความสุขรายสัปดาห์ ลักษณะความรักของคนเกิดทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 10 - 16 มิถุนายน 2562 โดย คุณยิปโซ ARTS & SOUL จาก Horosociety

 



เกิดวันจันทร์ 

ความร่ำรวยที่ร่วมกับการให้ความรักช่วงนี้อาจมาจากการแบ่งปัน ความรักที่เรามีให้คนหมู่มาก ที่ลำบากกว่า หรือถ้าเจาะจงเป็นความรักชู้สาว อาจได้เจอคนที่รู้สึกดีด้วยระหว่างทำบุญ หรือทำกิจกกรมอะไรบางอย่างที่มีโอกาสได้ให้อะไรคนอื่น

เกิดวันอังคาร

ความรักเด่น เป็นความรักแบบที่เป็นไปได้สองอย่างคือ 1. เราเป็นราชา สั่งได้ คุมได้ เลือกได้ 2. คนที่เรารู้สึกดีด้วยจะเป็นแนวผู้ใหญ่ ดุเราได้ บังคับบัญชาเราได้ประมาณนึง ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระวังการใช้อำนาจมากไปในความสัมพันธ์ แนะนำให้เพิ่มการประนีประนอมและนึกถึงใจกันและกันมากๆเข้าไว้แล้วจะดีมากค่ะ

เกิดวันพุธ   

ความรักแบบเท่าเทียม เป็นความสัมพันธ์แบบมีเหตุมีผล ดีมาดีกลับ บางเรื่องไม่จำเป็นต้องแฟร์เสมอไป หยวนๆกันบ้าง เน้นการรักษาน้ำใจกันเป็นหลักจะดีกว่า จะได้ไม่ตึงจนเกินไป ส่วนใครที่เริ่มอึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ไม่บาลานซ์ทางอำนาจ แนะนำให้คุยกันดีดี เพิ่มความแฟร์เข้าไปแล้วจะดีขึ้นค่ะ คนที่ยังไม่มีใครมีเกณฑ์พบเจอคนรักความยุติธรรมเข้ามาในชีวิต

เกิดวันพฤหัสบดี   

อาจรู้สึกผิดหวังกับความรักหรือความสัมพันธ์ จนจะทำให้ลืมด้านที่ดี ให้เลือกมองสิ่งที่ดีโดยรอบ ๆ จะดีกว่าค่ะ 

เกิดวันศุกร์ 

มานิ่ง ๆ ใช้ความคิด ดูยังไม่ใช่ช่วงที่อะไรมากเรื่องความรักเท่าไหร่ ต่อให้มี ก็ดูมีเหตุที่ทำให้นิ่งไว้ คนโสด ยังไม่เลือกซ้ายขวา อาจเป็นช่วงที่มีอะไรอย่างอื่นต้องคิดมากกว่า โฟกัสที่การค้นหาตัวเอง ซึ่งการลงทุนเวลากับการทำความรู้จักตัวเองจะทำให้เราอยู่กับคนอื่นได้ดีขึ้น

เกิดวันเสาร์ 

เป็นความรักก็เป็นรักที่มากับความมั่นคง สบายใจได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องแฟนแต่มีความรักความสัมพันธ์ที่อยู่ตัวไม่ต้องกังวลใจอะไร 

เกิดวันอาทิตย์

ดูหนักไปทางหน้าที่การงาน ต่อให้ตีเป็นความรักก็เป็นความรักที่เราจับไว้ได้ แต่ตาและความตั้งใจของเราอยู่ที่อะไรที่มากกว่าความรักความสัมพันธ์ มีเรื่องที่เราตั้งใจและเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่เรามองอยู่ออกไปข้างนอก ความสัมพันธ์ไม่ใช่โฟกัสหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook