ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งพายุสวาทที่จะมาพัดพาอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิงได้! จากดาวอังคาร ธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งพลังอารมณ์ที่แรงกล้า ยังสถิต ณ ราศีธาตุลม ราศีมิถุนร่วมกับดาวอาทิตย์ ดวงไฟที่ร้อนแรง ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปร และราหู เงามืดหม่นของโลก ที่จะปิดบังดวงตาแห่งความคิดให้มืดบอดได้ถ้าไม่ระวัง! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครอง ที่ส่งพลังได้อย่างแรงกล้ามากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...

ในเดือนนี้ เสน่ห์ของคนรัก คู่ครองมีล้นเหลือ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน อยากแนบชิด ซึ่งการแสดงความใส่ใจ ดูแลภายนอก แค่กินอยู่สบายๆ อาจไม่เพียงพอ แต่หากเพิ่มด้วยการกระตุ้นเร้าอารมณ์ทางเพศ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ขจัดอุปสรรคที่จะเข้ามาขวางทางชีวิตรักได้ และควรระวังหากจะมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็อาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ เพื่อหวังเงินทองของมีค่าด้วย

แต่สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก แต่ยังไม่ต้องการจะลงเอยกับผู้ใด ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในเดือนนี้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ถูกล่อลวง และถูกล่วงละเมิดทางเพศได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-4, 14-16, 20-21, 17-29

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook