ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน ต้นฤดูฝนที่อากาศกำลังปรวนแปร จะส่งผลทำให้ความคิด จิตใจของชาวราศีสิงห์แปรเปลี่ยน เมื่อดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากวันที่ 15 มิถุนายน จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การใช้สติปัญญา ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ธาตุลม ที่อาจทำให้ความคิด สติปัญญาของชาวราศีสิงห์ รวนเร เปลี่ยนแปลงตามกระแส จนหาจุดยืนที่มั่นคง แน่วแน่ไม่ได้ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรระวัง ...ความสุขจากการทำงาน นับเงิน ความสนุกที่ได้คุยกับมิตรสหาย ติดการแชท เกม สื่อออนไลน์ มากกว่าที่จะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้รักจาง ห่างเหิน...จนห่างหายได้ในวันหนึ่ง!

สำหรับคนโสด หากต้องการแค่รักกุ๊กกิ๊ก ที่ไม่มีคำมั่นสัญญาใดๆ จากการทำงานร่วมกันหรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 8-10, 17-18, 23-24, 27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook