ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน ต้นฤดูฝน ไม้เริ่มผลิใบเขียวขจีที่ทำให้ชื่นตา ชื่นใจ โดยเฉพาะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตในราศีกำเนิด ที่จะส่งผลทำให้พลังของดาวศุกร์เข้มข้นมากขึ้น ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมที่สถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรอยู่ และดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และ ราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งจะเป็นสัญญาณเตือนว่า...อันตราย!

เพราะในเดือนนี้ จากความแปรปรวนของดาวพฤหัสบดี อาจทำให้หัวใจของเขา/เธอห่างเหเสน่หาจากคุณ และอาจทำให้สถานะทางการเงินของเขา/เธอคนนั้น มีปัญหาที่จะส่งผลให้ชาวราศีพฤษภอาจต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้

แต่สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างหน้ามืดตามัว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณสูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-4, 9-11, 13-14, 17-19, 21, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook