ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        หาง่าย ใช้คล่องมือ รวมถึงการติดต่อทำธุรกรรมเรื่องเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจได้ล่าช้ากว่าที่คิด และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ถูกกู้ยืมไป เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงขั้นถูกทำร้ายร่างกายอีกด้วย

การงาน        กิจการ งานที่เกี่ยวกับการบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายสินค้าสวยงามตามแฟชั่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคน “ท่าดีทีเหลว”

ความรัก        ใส่ใจ โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากกว่าของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อย่าไว้ใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้มากนัก โดยเฉพาะที่เป็นสตรี วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนนี้ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ          เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเสริมสุขภาพด้วยยา หรืออาหารเสริม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นได้

โชคลาภ         การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook