ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       มีโอกาสได้ลาภผลเพิ่มเติมหากเป็นนายหน้า ตัวแทน ซื้อ-ขายบ้านที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรแม่นยำเรื่องข้อมูลที่จะเผยแพร่ หรือนำเสนอต่อหน่วยงาน หรือผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจผิดพลาดจากความเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป จนอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจ ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งไปเลย

ความรัก      จากเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว หรือการเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัย การร่วมด้วยช่วยกันปรึกษากับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักในสัปดาห์นี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากจะพบรัก เจอคู่แท้ การเดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือ คนในครอบครัว ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรักดังที่ปรารถนา

ครอบครัว      อาจเกิดเหตุ/ภัยขึ้นกับคนในครอบครัว ควรใส่ใจ ระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้นในเวลานี้

โชคลาภ        ยังอยู่ในระยะได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือการสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มาก ๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook