ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งความสุขใจ ที่ได้มาจากบ้าน ครอบครัว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ เคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวมฤตยู ที่บอกถึงการเปลี่ยนแปลง สถิตร่วมอยู่ด้วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การจัดการดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม หรือ จัดตกแต่งใหม่ให้ดูเปลี่ยนแปลง แปลกตาไปจากเดิม รวมถึงใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มีความสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น แต่ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกด้วยคำพูด กิริยา ที่บอกถึงอาการก้าวร้าว ดุดัน หรือหยาบคายด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ก็แค่เอื้อนเอ่ยกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ก็จะมีโอกาสได้รับการจัดสรรให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 3-5, 10-12, 16-18, 23-25, 30-31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook