ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม  เดือนที่จะตื่นเต้นเร้าใจ แต่ไม่มั่นคง ไม่ยั่งยืน กับความรัก พิศวาสที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ ทุกเวลาอย่างที่ไม่เคยคาดคิด จินตนาการมาก่อน...เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน โดยเฉพาะเมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง ที่สามารถทำให้ลุกโชติช่วงด้วย..ไฟเสน่หา  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ รักแรกพบ อาจเกิดขึ้นได้จากการทำงาน ที่มีเขา/เธอเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เป็นผู้ให้บริการในสถานพยาบาล ที่จะนำไปสู่สัมพันธ์รัก มีเพศสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และร้อนแรง แต่ด้วยอารมณ์อ่อนไหว แปรปรวนของชาวราศีพิจิกเอง ด้วยการใช้วาจา การแสดงออก ที่บ่งบอกถึงอารมณ์รุนแรงที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในเดือนนี้ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ เปลวไฟรักที่ลุกโชน ...มอดดับลงอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรใช้คำพูด เขียนที่แสดงออกถึงความรักที่ลึกซึ้งและโรแมนติกอยู่เสมอ หลีกเลี่ยงการใช้วาจาหยาบคาย การแสดงออกที่รุนแรง ก้าวร้าวตามอารมณ์ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14, 21, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook