ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนเมษายน อย่าประมาทกับอากาศที่อาจปรวนแปร วิปริตได้ทุกเวลา! เพราะเมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดี เกิดรวนเร เพราะกำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรเคียงคู่จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน และราหู ที่เป็นเงามืด มัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า...

สัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ ก็อย่าประมาท คิดว่าเขา/เธอเป็นของตาย ไปไหนไม่รอด ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด มากกว่าการดูแลบ้าน ครอบครัวหรือบุตร-ธิดา เพราะการปล่อยปละละเลยที่เริ่มต้นจากเดือนนี้ อาจทำให้เกิดเงาราหูเข้ามาครอบงำชีวิตของเขา/เธอ จนทำให้ตัดสินใจผิดพลาด หลงผิดเป็นชอบ ที่จะเป็นการทำลายชีวิตครอบครัว ชีวิตรัก...อย่างน่าเสียดาย

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือกลับคืนสู่ถิ่นฐานบ้านเกิดในเดือนนี้ ก็ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ สักนิด เพราะเขา/เธอ ที่พบกันในยามที่มีเงาราหูครอบงำ อาจก่อให้เกิดความทุกข์ทน หม่นไหม้ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-7, 12-14, 19-21, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook