ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน รื่นรมย์ รื่นเริงในเทศกาลที่ทำให้สุขใจ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การเคลื่อนไหว ได้โคจรเดินหน้าปกติแล้ว โดยจะยังสถิตเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และจะลอยเลื่อนจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้รักรื่นรมย์ตามฤดูกาล ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ...สั่ง ควบคุม หรือ จับตา คอยดู คอยจับผิด คนรักคู่ครองตลอดเวลา เพราะนอกจากคุณจะหมดความสุขแล้ว ก็อาจทำให้เขา/เธอหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีอีกต่างหาก แต่เป็นระยะเวลาที่ควรแค่ใส่ใจ ตามใจเขา/เธอให้มากขึ้นมากกว่า

สำหรับคนโสดที่ยังค้นหา แต่ไม่เจอใครที่ทำให้หายเหงาใจ เดือนนี้ หากขยันเข้าร่วมงาน ร่วมกิจกรรมแห่งความสุขที่ไหนก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก และด้วยพลัง อำนาจจากดาวพุธที่มาเคียงคู่กับดาวศุกร์ ก็ควรระวัง เขา/เธอคนนั้นจะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้อย่าง...หมดใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-3, 5-6, 12-14, 19-21, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook