ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่อาจพัดพาลมฝนมาโปรยปรายให้เย็นชื่นใจ ให้ได้เจอรักที่รื่นรมย์ สำหรับชาวราศีสิงห์ผู้รู้จักที่จะ...รัก เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขยังโคจรสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและการสื่อสาร กำลังจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีนในเดือนนี้ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ก็กำลังโคจรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษในกลางเดือนนี้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

รักรื่นรมย์ ก็อาจเกิดขึ้นจากการเป็น “ผู้ให้” ให้คนรัก คู่ครอง อย่างไม่มีขีดจำกัด ที่จะทำให้เขา/เธอ ปลาบปลื้มและมอบความรู้สึกดีๆ การกระทำดีๆ คืนกลับมาให้ ที่อาจมากมายมหาศาลกว่าที่คุณจะคิด!

สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ ที่จะทำให้คุณพร้อมจะเป็นฝ่าย “เปย์” ให้อย่างทุ่มเท ไม่มีจำกัดเช่นกัน แต่ยั้งใจสักนิด เพราะหากคิดขึ้นมาได้ในภายหลัง ก็อาจหมดตัวแล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 2-3, 5-6, 12-14, 20-21, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook