ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อนในรูปแบบ เงิน เงิน เงิน ! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุขที่จะโคจรจากราศีธนูและมังกร เข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ราศีปลายธาตุลมที่วูบไหวไปตามกระแสลมพัดพา หาความแน่นอนไม่ได้ ขณะที่พระราหูที่เคยกุมราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครองกำลังจะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากชาวราศีมังกรยังหลงใหล คลั่งไคล้ ทุ่มเททั้งชีวิตจิตใจให้เรื่องเงินทอง ลาภผลประโยชน์มากกว่าสัมพันธ์รัก ไม่ยอมสนใจ เมินเฉยต่อความรู้สึกของเขา/เธอ ในเดือนนี้ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่คนรัก คู่ครองของคุณจะอดทน อดกลั้นและรอคอย ก่อนที่จะสะบัดหน้าโบยบินจากไปไม่หวนคืนกลับมาอีกเลย

สำหรับคนโสด เมื่อสนุกกับเงิน มีความสุขกับมิตรสหายในสังคม ที่สามารถเอื้อประโยชน์ตัวเองได้มากกว่า เรื่องรักก็ห่างไกล ไม่กรายเข้ามาใกล้อีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-9, 15-18, 23-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook