ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมีนาคม  รักในฤดูร้อนกับการเดินทางของความรัก ที่สามารถแปรเปลี่ยน ไม่แน่นอนตลอดเวลา เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู และมังกรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์นั้น ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการติดต่อสัมพันธ์ ได้โคจรวิปริต พักร ดับและโคจรย้อนจักรจากราศีมีนคืนสู่ราศีกุมภ์ นั่นก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา หรือ มีปัญหากันอยู่ การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันก็อาจเป็น “ถ่านเก่า ไฟใหม่” ที่สามารถนำมาจุดติดจนไฟรักรุ่งโรจน์ แรงกล้า ฟื้นคืนกลับมาสดใสเหมือนอดีตเมื่อแรกรักได้  สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ อาจมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็วและสุดแสนจะโรแมนติค  แต่ทำใจสักนิด เพราะเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง หรือ จบการเดินทาง รักในฤดูร้อน ก็จะถูกลมร้อนพัดกระจายหายไปในพริบตา

และที่ควรระวังมากขึ้นคือ รักออนไลน์ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจจากเขา/เธอ ที่คุณกำลังติดต่อสัมพันธ์ด้วย ที่จะมาลวงล่อ โน้มน้าวใจ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเท่านั้น และจากดาวพุธ ที่โคจรวิปริตอยู่ ณ ขณะนี้ การแสดงข้อความ เขียน รูปภาพใดๆ ก็มีโอกาสเป็นแค่...ภาพลวงตาเท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-7, 13-16, 21-22, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook