ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่มีแต่เมตตา เสียสละ และให้อภัย คือของขวัญวันแห่งความรักที่ได้รับมอบจากนักบุญวาเลนไทน์ และจากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพระเกตุ ดาวพลูโต และ ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งความรับผิดชอบ ความอดทน อดกลั้นที่มากกว่าผู้อื่น และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 

การเสียสละ ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ก้มหน้าก้มตาทำโดยไม่ต้องพูด ไม่ต้องอวดอ้างบุญคุณใดๆ  เพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลคนรัก คู่ครอง และคนใกล้ตัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ความขุ่นข้องหมองใจใดๆ ที่เขา/เธอมีค้างคาใจ ก็จะลดน้อยจนเหือดหายไปในที่สุด  แต่ระวังการใช้คำพูดตรงไปตรงมา แต่ทำร้ายจิตใจคนฟัง ก็อาจทำให้ปัญหาที่มีอยู่รุนแรงมากขึ้น...ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ก็อาจทำให้คนพูด วอดวายได้!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา งานประเภทปิดทองหลังพระ หรือจากการเข้าร่วมงานที่เกิดขึ้นตามศรัทธา ความเชื่อทางศาสนา จิตวิญญาณ ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-4, 14, 17-20, 24, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook