ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก มาส่งพลังแรงกล้าให้กับชาวราศีธนูมากที่สุด! เพราะจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพลูโต และ ดาวพระเกตุในเขตราศีธนู ที่จะส่งพลังอำนาจ เสน่ห์ดึงดูดใจให้กับผู้ที่มีราศีกำเนิด ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ รักราบรื่น มีความสุข ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นจากการใส่ใจ ให้ความรัก ความสำคัญกับเขา/เธอ ดูแลคนใกล้ตัวให้มากกว่าคนอยู่ไกล และด้วย “ความเห็นพ้องต้องกัน” โดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ หลีกเลี่ยงที่จะวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงขัดแย้งกัน เพราะอาจกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ที่จะทำให้รักร้าวรานได้

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในเดือนนี้ จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ทั้งจากการเดินทาง งานสังคม ในสถาบันการศึกษาระดับสูง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ความศรัทธาใดๆ แต่อาจทำให้เกิดทุกข์ได้ หากเลือกมากไป เลือกนานเกินไป ก็อาจได้รักกับคนที่ไม่สมควรจะรัก!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-4, 7-8, 19, 20, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook