ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       ยังอยู่ในระยะเงินทับตัว ทั้งจากคู่ครอง หรือ จากหุ้นส่วน ญาติผู้ใหญ่ แต่ระยะนี้ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายที่จำเป็นจากบุตร-ธิดา หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองที่หักห้ามใจไม่อยู่ ที่มีโอกาสจะสูงมากเกินกว่าจะคาดคิด!

การงาน         การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากเป็นชาวต่างชาติเพราะมีเกณฑ์สื่อสารไม่เข้าใจกัน ที่อาจทำให้ล่าช้า เสียหายได้ สำหรับนักธุรกิจ ที่คิดจะลงทุน ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะ “ถมเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม” ที่อาจจะเกินกว่างบประมาณ...มหาศาล

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับชาวราศีพิจิก ที่มีอารมณ์อ่อนไหว ปรวนแปรที่มากเป็นพิเศษในระยะนี้ อาจเป็นเหตุทำให้หัวใจแบ่งออกเป็นสอง จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ รักคนที่ไม่สมควรจะรัก    

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท กับอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหันด้วย

โชคลาภ       ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากขึ้น

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook