ดูดวงเดือนมกราคม 2562 ด้วยโหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ

ดูดวงเดือนมกราคม 2562 ด้วยโหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ

ดูดวงเดือนมกราคม 2562 ด้วยโหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงเดือนมกราคม 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล แห่ง Horosociety ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาท่านจะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนาย ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.

มีโอกาสจะเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีการโยกย้าย เปลี่ยนงานใหม่ ต้องระวังเรื่องสุขภาพกายและจิตใจ จะเกิดเจ็บป่วยหรือเกิดปัญหาในการดำเนินชีวิต เช่น ถูกให้ออกจากงาน อุบัติเหตุเลือดตกยางออก ผ่าตัด เสียเงิน การลงทุนต่าง ๆ ต้องระวังเพราะจะมีปัญหามากหรือขาดทุน การงานระวังเรื่องข้อผิดพลาดและเพื่อนร่วมงานจะนำปัญหามาให้ ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ความรักระวังการขัดแย้ง ไม่ลงตัว และการทะเลาะกัน 

 

 ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

จะมีโชคที่เกิดจากการค้าขาย การลงทุน การงานจะประสบความสำเร็จที่ดีด้วยการใช้ไหวพริบปฏิภาณชั้นเชิง ถ้าหากทำด้วยความซื่อตรงมากเกินไปจะถูกเอารัดเอาเปรียบและเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมาก การเงินจะเสียเงินเพราะความเป็นคนหูเบาเชื่อคนง่าย การลงทุนต้องตรวจสอบข้อมูลและทำสัญญาให้รัดกุม หากให้ใครยืมเงิน มีโอกาสได้คืนยากหรือไม่ได้คืน จะเกิดความผิดพลาดเสียหายและศัตรูก็เพราะเงิน ความรักระวังความเสียหายเกี่ยวกับเพศตรงข้าม สำหรับคนโสด ต้องระวังคนที่มีเจ้าของมาหลอกลวงทำให้เสียหายแล้วจากไป ช่วงนี้ปัญหาต่าง ๆ ค่อนข้างมาก ชีวิตมีความไม่ค่อยราบรื่นคล่องตัว ดังนั้นจึงไม่ควรประมาท หมั่นเข้าวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.

มีเรื่องของสุขภาพไม่ดี ความเคร่งเครียด เกิดเรื่องร้อนใจ อึดอัดใจในการดำเนินชีวิต ระวังจะมีคนคิดร้ายหรือมีศัตรูคอยจ้องหาเรื่องอยู่ลับๆ การเงินจะมีอุปสรรคหรือมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายมาก จึงทำให้ชีวิตเกิดความกดดัน การงานจะเกิดปัญหา ดังนั้นจึงต้องใช้ความอดทนและหลักการกติกาให้มากเพื่อป้องกันความผิดพลาด มีโอกาสที่จะเปลี่ยนงานหรือคิดออกจากงาน ความรักจะเกิดปัญหาด้านความรักเพราะความดื้อรั้นถือดี ว่ายากสอนยาก คนโสด ต้องระวังจะเจอคนมีเจ้าของ

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค.

มีเรื่องการเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินมาก เป็นช่วงที่เกิดปัญหา มีอุปสรรคของชีวิต ระวังมีคดีความ ความรักยังมีความขัดแย้งด้วยเรื่องของอารมณ์เป็นใหญ่ เป็นช่วงที่ดวงไม่ดี มีเคราะห์เยอะ

 

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

มีโอกาสมีกิจการใหม่ โครงการใหม่ เปิดร้านใหม่แล้วประสบความสำเร็จ มีสิ่งที่ดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต การงานจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ถึงแม้จะมีภาวะของความเคร่งเครียดหรือภาระงานหนัก การเงินมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสูง เสียทรัพย์แต่ก็สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ ความรักต้องระวังเรื่องของอารมณ์ การตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรง คนโสด ระวังจะมีปัญหาเพราะคนที่เข้ามาชอบ หรือคนที่หมายตาไว้เป็นคนมีเจ้าของ

 

ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค.

ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย มีความขัดแย้ง อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย  การเงินมีปัญหา มีความเสียหายระหว่างการลงทุน มีค่าใช้จ่ายสูง การงานจะเกิดความขัดแย้งหรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง ต้องระวังคนรอบข้างจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรักมีเหตุที่จะเกิดความขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังแฟนเก่าจะกลับมาทำให้เกิดความเสียหาย  คนโสดจะได้คู่หรือพบคนที่ถูกใจ แต่เกิดความขัดแย้งภายหลัง เพราะอารมณ์ร้อนหรือได้เจอคนมีเจ้าของ

 

 

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.

จะมีเรื่องของการเงินที่เป็นปัญหา มีค่าใช้จ่ายสูง หมดเปลืองไปกับสิ่งต่าง ๆ ด้านการงาน ให้ระวังยังมีเรื่องของความเหน็ดเหนื่อยต่าง ๆ แต่จะสำเร็จได้ด้วยความวิริยอุตสาหะ ความรัก ให้ระวังเรื่องปัญหาความขัดแย้ง คำพูดจะเป็นเหตุให้ครอบครัวมีปัญหา ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงไม่ดี ต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต อยู่ในศีลธรรม

 

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค.

การงานจะประสบความสำเร็จมากขึ้น มีงานมากขึ้นและก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีเรื่องที่ต้องเสียเงิน หรือมีหนี้สิน ต้องใช้จ่ายเยอะ เพราะภาระต่าง ๆ ในครอบครัว และคนรอบข้าง ความรักต้องระวังเรื่องที่เกี่ยวกับปัญหาความรัก คนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้ หรือเสียหายเพราะเรื่องของเพศตรงข้าม

 

ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค.

มีเรื่องของความทุกข์ ความเจ็บป่วย ญาติพี่น้องทำให้เดือดร้อน เกิดความวุ่นวายใจ การเงิน ระวังจะมีปัญหามีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ การงาน จะมีเรื่องอึดอัดใจ หรือภาระมาก แต่จะสามารถแก้ไขไปในทางที่ดีได้ ความรักให้ระวังเรื่องความใจร้อนหรือมีปัญหาเพราะภาระหน้าที่การงานหนัก ระวังเรื่องคำพูด เรื่องเก่า ๆ จะมีปัญหา คนโสดให้ระวังจะมีความขัดแย้งกับคนที่กำลังจะสานสัมพันธ์ และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด ระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย

 

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวทำบุญไหว้พระ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย แต่ต้องระวังเรื่องของความเจ็บป่วย มีปัญหา หากทำกิจการใดต้องระวัง อีกทั้งอย่าโดดเด่นจะมีภัยต้องพยายามอยู่เบื้องหลัง การงานให้ระวังเรื่องความผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารหรือขาดการไตร่ตรองให้รอบคอบ การเงินมีโอกาสจะมีโชค หรือได้เงินจากการลงทุนร่วมหุ้น ความรักระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะมีปัญหาเพราะเรื่องเงิน คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้หรือถูกหลอก ระวังจะทะเลาะกัน

 

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. 

มีเรื่องของปัญหาอุปสรรค ความไม่ราบรื่นของชีวิต ต้องระวังการคิดผิด ทำผิด การงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน ให้ขยันและอดทนและหาความรู้เพิ่มเติมให้มาก แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนให้มีรายได้ การค้าการขาย การติดต่อมีโอกาสที่จะทำกำไรได้ดี ความรักมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน คนรักยังเกื้อกูลกัน ช่วยเหลือกันดี ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่มีฐานะดีและมั่นคง แต่ให้ระวังความหงุดหงิด ความใจร้อน

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย.

ยังมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายและอารมณ์ของตัวเองให้มากเพราะจะมีเรื่องเกี่ยวกับความโกรธ อารมณ์ฉุนเฉียว เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด ระวังจะเสียทรัพย์ การเงินมีโอกาสที่ดี การค้าการขาย การลงทุนต่าง ๆ ยังอยู่ในทิศทางที่ดี แต่ก็ให้ระวังจะมีเรื่องของการใช้จ่ายหรือภาระที่ต้องสิ้นเปลืองอีกมาก การงาน อุปสรรคต่าง ๆ ของชีวิตจะมีมากในช่วงนี้ให้พยายามใช้ความขยันและอดทน แล้วคุณจะผ่านพ้นไปได้ ความรักควรระวังเรื่องเก่าๆ หรือจุกจิกจู้จี้หยุมหยิม ความทิฐิมานะถือดีจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คนที่มีคู่แล้วต้องระวังเกี่ยวกับด้านอารมณ์ คำพูด คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่หรือคนที่ถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา หรือเจอคนที่ถูกใจเพราะการเดินทาง การท่องเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook