ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       รับมาก จ่ายมาก หมุนเวียนได้ดี ไม่ขัดสน แต่มีเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง เหตุจากบุตร-ธิดา หรือจากความรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่ตั้งใจ

การงาน       เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นการเปิดโอกาส มีทางเลือกให้ขยายงาน สร้างกำไร หรือ เปลี่ยนงานได้อย่างที่ต้องการ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ก็อาจไม่ได้ผลตอบรับดีดังที่คาดหวัง

ความรัก        เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องลาภ ผลประโยชน์ใด ๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก เหมือนกำลังลอยคออยู่ท่ามกลางทะเลรักที่กว้างใหญ่ไพศาลนัก แต่สัปดาห์นี้ยังไม่มีขอนไม้ลอยมาให้เกาะ รออีกนิด!

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่ยังเป็นเด็ก หรือ วัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook