ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      “งานสร้างเงิน” ด้วยการแสดงความรอบรู้ สรรพวิชาของตัวเองอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน แต่มั่นคงแน่วแน่ และตรงไปตรงมา  แต่วันที่ 4-7 อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็จะมีเกณฑ์ถูกบอกปฏิเสธ หรือ เลื่อนนัดไปในนาทีสุดท้ายได้เช่นกัน

การงาน      เริ่มต้นสัปดาห์ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปรับตัว เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ รวมถึงการใช้ชื่อเสียงที่สร้างมา เป็นแนวทางในการติดต่อสัมพันธ์ ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง...ทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...ทำให้ผู้อื่นอิจฉา ริษยา จนกลายเป็นศัตรูมืดที่จะเป็นอุปสรรคต่องาน ภารกิจที่จะกระทำได้

ความรัก     เป็นระยะให้ความรักนำทาง ด้วยการเชื่อใจ ไว้วางใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เอาใจใส่ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาเนื้อคู่ โอกาสดีๆ มีมาแล้ว แค่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจิตอาสาตามโรงพยาบาลหรือสถานสงเคราะห์ ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรักแท้ที่รอคอย

สุขภาพ     ระวังการใช้กล้ามเนื้อ แขน ขา ไหล่ ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง หรือออกแรงมากไป เพราะอาจทำให้มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบได้

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook