ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมกราคม เดือนที่ฤทธิ์แรงเสน่หาที่มากล้นอาจเกิดขึ้นได้อย่างหักห้ามใจไม่อยู่กับชาวราศีพฤษภ เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...ระวัง!

กิเลส ตัณหา ราคะ ที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ จนกลายเป็น “ใจเร็วด่วนได้” ทำให้ตัดสินใจผิดพลาด เผลอกาย เผลอใจมีความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบว่าเขา/เธอคนนั้นเป็นใคร เหมาะสมหรือไม่ มีโอกาสสูงที่จะเจอความเจ็บปวดจากการทรยศ หักหลัง!

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อย่าประมาท! ติดเพื่อนให้น้อยลง และควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเสน่ห์ทางเพศของเขา/เธอในเดือนนี้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเร้าใจ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด พัวพันจนอาจกลายเป็นรักสามเส้าที่ยากจะแก้ไข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-4, 16-18, 20-22, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook