ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        ไม่ต้องแสวงหา ก็อาจมีรายได้เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะใช้เงิน โดยเฉพาะเพื่อการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจเป็นเหตุทำให้เสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน        อยู่ในเกณฑ์ดี จากการทำงานที่ตรงไปตรงมา เฉียบขาด ไม่หวั่นไหวกับอิทธิพลของอำนาจใด ถึงจะทำให้ “งานสร้างเงิน” ที่จะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์กับคนแปลกหน้า หากพูดจาไม่ระมัดระวัง ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมา ...รู้หน้า ไม่รู้ใจ

ความรัก        ควรระวังอารมณ์อ่อนไหว หวาดระแวง คิดมากจนแสดงกิริยาหึงหวงคนรัก คู่ครองที่กำลังเสน่ห์แรงในขณะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ที่จะนำไปสู่การแตกหักได้ สำหรับผู้ที่กำลังจะวิวาห์ วันที่ 28-30 ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดจาแสดงอาการไม่พอใจ ติโน่นตินี่ หรือขัดแย้งกับความคิดเห็นของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้วิวาท แตกหักก่อนจะวิวาห์!

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตัวเอง และคนใกล้ตัว รวมถึงบริวาร สัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ        วันที่ 28-30 อาจได้โชคมีลาภจากการเสนอตัวเข้าช่วยในงาน ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใดๆ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook