ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนธันวาคม  เดือนที่ลมหนาวจะทำให้หัวใจเบิกบาน เป็นสุข เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ เพ็ญพราวกระจ่างฟ้า โคจรเดินหน้าตามปกติ เฉกเช่นเดียวกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังเดินหน้าอย่างท้าทายร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเป็นผู้ “ให้” ทั้งความรัก เมตตา อภัย และยกย่องให้เกียรติคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และการมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น

สำหรับคนโสด หาก “ขยัน” มากขึ้นที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมงานบันเทิงเริงรมย์ สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นเส้นทางนำไปสู่การพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ว่าเขา/เธอ คนนั้นมีเบื้องหลัง เบื้องลึกอย่างไร เพราะจากดาวเนปจูนที่สถิตร่วมกับดาวอังคารจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม นั่นอาจเป็นเหตุทำให้ถูกกลั่นแกล้ง หักหลัง หรือถูกลอบทำร้ายด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต,โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 7-8, 18-20, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook