ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม เดือนที่ลมหนาวอาจพัดพาอุปสรรคแห่งรักลอยหายไป จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ และดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ที่สถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากวันที่ 19 ก็เตรียมโคจรเดินหน้าแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หมั่นเติมความรัก โรแมนติก หวือหวาให้มากขึ้นกับสัมพันธ์รักที่เคยรู้สึกว่าชืดชา น่าเบื่อหน่าย รวมถึงการร่วมทำกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ก็จะเป็นการปลุกไฟรักให้โชติช่วงขึ้นมา ที่จะทำให้ชีวิตรักสดใสขึ้นมาอีกครั้ง และสัปดาห์แรกหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรัก เชื่อมสองใจให้แนบสนิทกันมากขึ้น

สำหรับคนโสด เป็นเดือนแห่งความตื่นเต้นเร้าใจแบบแปลก ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยเฉพาะการทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครอง ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และ ร้อนแรง!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-3, 7-9, 14-16, 21-23, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook