ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างสม่ำเสมอ แต่อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะมีเกณฑ์จะต้องใช้จ่ายเงินบานปลายกว่าที่คิด และควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาจาก ... อ่าน ฟัง หรือ เขาเล่าว่า...ให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้หลงผิด จนตัดสินใจผิดพลาด ทำให้เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน        “งานทับตัว” ความมั่นใจ รอบคอบและยอมรับฟัง เคารพความคิดเห็นของผู้อื่น ถึงจะทำให้งาน ภารกิจในระยะนี้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และเป็นสัปดาห์ที่การตัดสินใจใดๆ ที่อาศัยแค่ความไว้วางใจ เชื่อใจ ไม่ตรวจสอบอย่างละเอียด ก็อาจทำให้เกิดความเดือดร้อนยุ่งยากตามมา

ความรัก         แบ่งเวลาจากงาน เงิน และมิตรสหาย มาใส่ใจ หวาน โรแมนติกกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด งาน เงิน เพื่อนฝูง อาจทำให้คลายเหงาใจ สุขใจมากกว่าที่จะไขว่คว้าหารักที่เป็นแค่หลงเพ้อ ชมเงาจันทร์เท่านั้น

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติอย่างสม่ำเสมอในการเดินทาง เพราะเผลอใจแค่ชั่ววูบ ก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

โชคลาภ        วันที่ 26-27 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook