4 ราศีที่ช่วงนี้ใครยืมเงินโปรดใช้ความระมัดระวัง!

4 ราศีที่ช่วงนี้ใครยืมเงินโปรดใช้ความระมัดระวัง!

4 ราศีที่ช่วงนี้ใครยืมเงินโปรดใช้ความระมัดระวัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวง 4 ราศี ช่วงนี้ใครยืมเงินโปรดใช้ความระมัดระวัง! อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก ดวงLive

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรมักหน้าใหญ่ใจโต มักโกหก คนก็ไม่เชื่อว่าไม่มีตังค์ ดังนั้นการเลี่ยงการให้เงินคนอื่นเป็นสิ่งที่ดูยากสำหรับท่าน คนที่จะมาขอความช่วยเหลือจากท่านมักเป็นคนสนิท ญาติ คนรัก ๆ กัน ดังนั้นหมอแนะนำให้ใช้เคล็ดอย่าพกเงินเยอะ อย่าใส่ แก้ว แหวน เงินทอง อย่าทำตัวมีเงิน ในช่วงนี้เพื่อเลี่ยงต่อการถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืนนั้นเอง

ราศีมีน
ชาวราศีมีนคนที่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากท่านมักมาจากคนเก่า ๆ เพื่อนเก่า ๆ คนที่ทำงานเก่า ซึ่งเป็นไปได้ให้หลีกเลี่ยง หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็อาจจะ ให้กระทบน้อยที่สุด เพราะท่านเองก็มีค่าใช้จ่ายที่มารอเคลียร์อยู่แล้วในช่วงนี้

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว หรือ เพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ท่านเองรวมถึงคนรอบข้างมักประสบปัญหาด้านการเงิน หมุนติด ๆ ขัด ๆ ดังนั้นการที่ท่านจะช่วยเหลือใครจึงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาดี ๆ กลัวว่าเมื่อช่วยเหลือไปแล้วจะทำตัวให้ท่านเองนั้นหมุนไม่ทัน

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องของเครดิต ในช่วงนี้ท่านควรพิจารณาใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ในการค้ำประกัน การใช้เครดิตของท่านในการยืมเงินเพื่อคนอื่น การรับสมอ้างแทนคนอื่น การลงทุนกับคนอื่น รวมทั้งการเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ เพื่อคนอื่นด้วย อาจส่งผลให้ตัวท่านเองเสียเครดิต ผิดใจกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook