หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พ.ย. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พ.ย. 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พ.ย. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้ 


เกิดวันอาทิตย์  จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ผู้ที่ทำการค้าขายสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะโชค ๆ หมาน ๆ นะ การเงินจะปวดหัวเพราะบริวาร ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ช่างมันฉันไม่แคร์

เกิดวันจันทร์  ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้ว จะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินค่อนข้างจะตึงมืออยู่ คนโสดหากแอบรักใครก็ส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอาจต้องห่างกันบ้าง

เกิดวันอังคาร  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนผู้หนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ การเงินมีโชค แต่ระวังจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

เกิดวันพุธ  สัปดาห์นี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรต้องคิดให้ดี เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรือถ้ามีปัญหาก็จะผ่านพ้นไปได้ ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็มีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ 

เกิดวันพฤหัสบดี  ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรในสัปดาห์นี้มีสิทธิ์ที่จะเป็นความจริง แต่ก็อย่าเอาแค่ลางสังหรณ์ไปพิพากษาใครเขาล่ะ

เกิดวันศุกร์  จะเจอการแข่งขันที่หากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู คนโสดอาจมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกสเปค 

เกิดวันเสาร์  ภาระเยอะนะสัปดาห์นี้ สำหรับผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลธรรม หรือผิดกฎหมายให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ สัปดาห์นี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอเพื่อเจรจากัน คนโสดอาจได้ปิ๊งกับแฟนเก่า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook