ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี คนรัก คู่ครอง ยังเป็นสปอนเซอร์ แบ่งปันมาให้ แต่สัปดาห์นี้อาจไม่ได้เร็วดังที่คิด ทำใจ! และวันที่ 6-8 ระยะคืนวันพระจันทร์ดับ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเพศตรงกันข้าม เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน       พูดดีมีคนเขาเมตตา...ที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือ มีผู้ช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังที่พร้อมจะผลักดันทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรมีสติ ยั้งคิดก่อนจะพูด จะเขียนใดๆ ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือที่อาจทำให้เข้าใจผิด ผิดใจกัน

ความรัก       ด้วยการแสดงออกให้เขา/เธอเห็นชัดเจน ทั้งจากคำพูดและการกระทำว่า “รักนะ” ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด จากระยะคืนวันพระจันทร์ดับ วันที่ 6-8 อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน แต่อาจต้องใช้เวลารอคอยอีกนิด ถึงจะสมหวัง

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ แถวอวัยวะส่วนล่าง อย่าประมาท หากผิดปกติ ควรรีบพบแพทย์ทันที           

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook