ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน การเดินทางเพื่อแสวงหา คือจุดเริ่มต้นของความรัก ที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล! จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ราศีมรณะแห่งโลกที่จะทำให้สิ้นสุด หรือ เริ่มต้นใหม่ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการโคจรวิปริตพักรจนดับของดาวพฤหัสบดี และ ดาวพุธ  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ ก็โคจรพักร องศา สถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่นในเดือนนี้ จะเกิดขึ้นหากมีโอกาสได้เดินทางร่วมกันทั้งไปต่างแดน หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธา และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนเป็นต้นเหตุรักร้าวที่จะส่งผลรุนแรงในระยะต่อไปได้ แต่สำหรับชาวราศีมีนที่มีรักเก่า แฟนเก่าที่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน เขา/เธอ คนนั้นอาจหวนคืนกลับมา ควรระวังหากเผลอตัว เผลอใจมีสัมพันธ์ ก็อาจเป็นชนวนทำให้เส้นทางรัก อาจต้องถึงทางตันได้ในเร็ววัน

สำหรับคนโสด เป็นเดือนที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด หากมีการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ทั้งจากที่พบกันระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ศึกษาต่อ หรือ สื่อรักออนไลน์ เพราะอาจเป็นรักจริง หวังแต่ง เป็นเนื้อคู่ หรืออาจพลิกผันกลายเป็นแค่มาลวงล่อ หลอกให้หลงรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในเดือนนี้!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 6-8, 14-16, 22-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook