ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน  เดือนแห่งการหมกมุ่นที่มากเกินไป หรือ หลงเชื่ออย่างไม่มีเหตุผลก็อาจทำให้มีปัญหา จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก พลัง แรงอารมณ์ได้โคจรสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักรดับองศาในเขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

น้ำกับไฟที่เข้ากันไม่ได้ หากเกิดขึ้นระหว่างคนในครอบครัวกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรฟังหูไว้หู พิจารณาให้รอบคอบ หรือ เมินเฉย ไม่แสดงความสนใจไปเลย เพราะหากหลงเชื่อญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติโกญาติกามากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา รอวันแตกหักอย่างน่าเสียดาย รวมถึงเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ คนที่คิดว่า “คนนี้ใช่เลย” แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นแค่รักสำรองเท่านั้น!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 14-16, 21-24, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook