หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีโชคเข้ามาช่วย ความรักหากมีลังสังหรณ์อะไรในช่วงนี้มันจะเป็นความจริง บางคนก็ต้องอดทนอย่างใจเย็น

 

เกิดวันจันทร์  ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินหมุนติ้ว ๆ หรือหากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว คนโสดช่วงนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

 

เกิดวันอังคาร  ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินรับทรัพย์ แต่หากจะปวดหัวจะเป็นเพราะบริวาร ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายมีสิทธิ์ลุ้น

 

เกิดวันพุธ  จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาจนเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้คน การเงินมีโชค แต่ถึงกระนั้นก็ต้องคิดก่อนใช้ มีคู่แล้วสัปดาห์นี้อาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดความรักยังมีอุปสรรคอยู่ 

 

เกิดวันพฤหัสบดี  จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้อยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ การเงินสอบผ่าน คนโสดช่วงนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า 

 

เกิดวันศุกร์  ภาระค่อนข้างจะเยอะนะสัปดาห์นี้ สำหรับผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด ความรักหากห่างกันบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังมีปัญหาอยู่แล้วยิ่งจะต้องการไปปลีกวิเวกเพื่อหลีกลี้หนีห่างไปให้ไกล ๆ

 

เกิดวันเสาร์  จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักให้ระวังความหวาดระแวง ส่วนผู้ที่มีแฟน หรืออยากมีแฟนเกิดทีหลังหลาย ๆ ปีจะได้รับข่าวดี 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook