ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      อยู่ในเกณฑ์ดี อาจเพิ่มรายได้จากการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม หรือ จากการเดินทาง แต่จากวันที่ 1-3 ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน หรือ ซื้อทรัพย์สิน ของมีค่าราคาสูงๆ เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุน หรือ ได้ของมีตำหนิ ที่จะทำให้ช้ำใจไปอีกนาน!

การงาน      อย่าคาดหวังมากนัก หากคิดจะนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ คิดจะโน้มน้าวใจผู้ใด เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจนัก สำหรับผู้ที่กำลังหางาน หากจะไปสัมภาษณ์งาน เตรียมความพร้อม เสริมความมั่นใจให้มากๆ เพราะโอกาสจะได้งานสัปดาห์นี้...ยาก

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ อาจต้องเพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุข ไม่มีอันตรายจากอารมณ์ของเขา/เธอ สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอมีคู่อยู่แล้ว เพราะรักซ้อน ซ่อนรักอาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้ยุ่งยาก มีปัญหาในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ ควรระวังการพูดคุยกับญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์เข้าใจผิด จนเรื่องเปลี่ยนจากขาวเป็นดำ ที่จะนำไปสู่ความร้อนใจ

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากอยากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook