ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม เดือนที่ภารกิจ งาน อาจทำให้ชีวิตรักเปลี่ยนแปลง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรวิปริต พักรองศาจนดับ ได้สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งชีวิตและจิตวิญญาณ ณ เขตราศีตุลย์  ขณะที่ดาวอังคาร ที่บอกถึงอารมณ์ที่แรงกล้า ยังโคจรเดินหน้าอยู่ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า…

แบ่งปันเวลาให้กันบ้าง เพราะพลังแห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับงาน งาน และ งาน ในเดือนนี้แรงกล้านัก จนอาจละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองเท่าที่ควร ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่รอวัน เวลาที่จะแตกหักเท่านั้น

สำหรับคนโสด ที่โดดเด่น มีพลังด้วยหน้าที่การงาน ก็จะมีเพศตรงข้ามสนใจ แต่หากหัวใจของชาวราศีมังกร ยังมุ่งมั่นกับเรื่องงาน งาน งาน ถึงจะถูกความรักไล่ตาม แต่เดือนนี้ก็ยังไม่สามารถเข้ามาชิดใกล้ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-11, 18-21, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook