ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม  เดือนที่ไม่ควรจะมุ่งเดินหน้าอย่างเดียว หันมามองข้างหลังบ้าง! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หมดแรง อ่อนล้าจากการโคจรวิปริต พักร ถอยหลังจนดับในเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ ความพยายามอย่างแรงกล้า โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า…

ในเดือนนี้ อย่ามัวเพลิน หมกมุ่น สนุกกับการเดินทาง งาน ภารกิจ หรือ เรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ควรใส่ใจ หันกลับมาดูแลหัวใจของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะคนที่กำลังมองคุณอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ กำลังอ่อนล้าที่จะไล่ตามแล้ว รวมถึงอารมณ์อ่อนไหวที่อาจเกิดขึ้น ก็มีโอกาสจะก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เผลอใจ เผลอกายไปกับคนใกล้ชิดใหม่ ที่พร้อมจะใส่ใจดูแลเขา/เธอ มากกว่าคุณ ...ก็เป็นไปได้

สำหรับคนโสด อาจมีเพศตรงข้ามเฉียดเข้ามาใกล้ อยากใกล้ชิดมากขึ้นโดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจ ถ้าหัวใจอยากจะมีรัก อยากพบเนื้อคู่ ลองหันหลังไปมอง ก็อาจพบเจอเนื้อคู่ ที่อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 9-10, 17-18, 23-25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook