ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรักที่อย่าคาดหวัง! เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่กำลังอ่อนแรง หมดพลังเมื่อโคจรวิปริต พักร และดับ นั่นคือสัญญาณบ่งว่า…

ในเดือนนี้ หากประนีประนอมยอมให้ อดทนกับความยากลำบาก อุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ไม่บ่น ไม่ตำหนิ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาหนักหนาสาหัสนัก แต่หากต้องเดินทางลำพัง ควรระวังเหตุที่จะทำให้เกิดทุกข์ในระยะยาว จิตใจอ่อนไหว โลเล ก็อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ พบรักใหม่ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะมีผลเรื้อรังอีกนาน จนมีโอกาสทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน หากเดินทางท่องเที่ยว อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อย่าประมาท เพราะอันตราย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 2-3, 6-7, 9-10, 13-15, 17-18, 22-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook