ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม  รวดเร็วปานลมพายุ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรด้วยความเร็วจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ มาสิ้นสุดปลายทางที่ราศีพิจิกในเดือนนี้ ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงาม การขยายตัว ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ที่สื่อถึงว่า เมื่ออยากจะได้ก็ต้องไขว่คว้าตามทำนองคลองธรรม ต้องเข้าตามตรอก ออกตามประตู! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้…

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่ามัวเรื่อยเฉื่อย เดินดงชมดอกไม้อีกต่อไป ควรรีบ เร่ง เดินหน้า ที่จะขอความรัก พบญาติผู้ใหญ่เพื่อขอแต่งงานตามธรรมเนียมพิธีการ เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากชีวิตโสดสู่การมีคู่ เมื่อเริ่มต้นทำในเวลาที่ดี สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นตามมาเอง

คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ขยันใส่ใจ ดูแลเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น เพียงแค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มั่นคงไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ตัวเอง ทั้งการแต่งกาย และหน้าตา ให้ดูเป็นคนใหม่ เฉิดไฉไลมากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสเพิ่มเสน่ห์จนมีเพศตรงข้ามมาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-3, 10-14, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook