ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน รักคือความเข้าใจ คือ การให้อย่างมีเหตุผลและเที่ยงธรรม เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ และสัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังอำนาจ การใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ควรเย็นชา เฉยเมย ไม่ใส่ใจกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครอง แต่ควรแสดงความรักด้วยการใส่ใจ รับฟังอย่างมีเหตุผล ทำความเข้าใจให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่ขัดแย้ง แปรปรวนตามอารมณ์ของเขา/เธอ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น ที่พร้อมจะกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด รักแท้อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจเกิดขึ้นจากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา แต่ควรระวังการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มมิตรสหายทำกิจกรรม ด้วยพลังของดาวเนปจูนที่ส่งผลแรงกล้ายิ่งนัก อาจทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอภาพลวงตา มายาแห่งจินตนาการที่จะมาลวงล่อเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 9-11, 20-21, 24-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook