หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าวันนี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจถูกแว้งกัดเอาเสียอีก การเงินมีปัญหาชวนปวดหัว ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจกับการที่จะไม่จีรังยั่งยืน

เกิดวันจันทร์  วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถพูดเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้เป็นอย่างดี การเงินอย่าใช้แบบคนมือเติบ เพราะภาระค่อนข้างจะเยอะ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ มีคู่แล้วให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันอังคาร  ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง หากเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู คนโสดอาจมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ถูกสเป๊ค

เกิดวันพุธ  รู้สึกเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ สำหรับผุ้ที่จะซื้อหรือขายยานพาหนะจะพบกับความสำเร็จ การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักวันนี้ให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

เกิดวันพฤหัสบดี  ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น หรือหากต้องการจะเอาชนะใครบางคนอาจต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมบ้าง การเงินต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย คนโสดจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ยังมีอุปสรรคอยู่

เกิดวันศุกร์  จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักหากมีใครเข้ามาในวันนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดวันเสาร์  จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินจะมีโชคเล็ก ๆ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการหมั้นหมาย หรือพิธีวิวาห์

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook