หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 


เกิดวันอาทิตย์ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน สิ่งที่พึงระวังคือหากใช้ชีวิตแบบหรูหราฟู่ฟ่าเกินไปจะบังเกิดผลเสียแก่ตนภายหลัง การเงินสามารถแก้ไขด้วยไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันจันทร์ บริวารจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินระวังจะผิดคำพูด ความรักวันนี้ต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี ๆ เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้รู้สึกไขว้เขว ยิ่งท่านที่กำลังมีจิตใจอ่อนล้าอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย

เกิดวันอังคาร รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ การเงินหากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง ความรักบางคนจะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ก็นิดนึงนะ เพราะถ้าหากหมดความอดกลั้นแล้วก็จะพูดออกมาโดยไม่ได้สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เกิดวันพุธ พอจะได้อะไรบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ การเงินมีลาภลอยแบบฟลุค ๆ แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ คนโสดวันนี้อาจจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ แต่คนที่มีคู่แล้วอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันพฤหัสบดี ระวังถูกหลอก หรือการเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องของคดีความ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักอย่าชิงสุกก่อนห่าม ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย

เกิดวันศุกร์ วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถพูดเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้เป็นอย่างดี การเงินมีโชค หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ เพราะถ้าหากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี หรือถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเพียวก็สามารถล้มได้เลย

เกิดวันเสาร์ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคือหากจะทำอะไรต้องระวังเสียเปรียบเขา การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระที่ต้องรับผิดชอบยังมีเยอะ คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook